TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

Chào đón Tân sinh viên: "AL PIONEERS: Khởi đầu kỷ nguyên số

 Tối ngày 08/10/2024 Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức chương trình Chào đón tân sinh viên với chủ đề " Al Pioneers: Khởi đầu kỷ nguyên số.

Tham dự sự kiện có Giám đốc trung tâm Flic và Lãnh đạo khoa, cùng với toàn thể giảng viên và sinh viên của Khoa Quản trị Kinh doanh.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Văn Thích - Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh gửi lời cảm ơn đến tân sinh viên đã tin tưởng lựa chọn khoa  là nơi để học tập và trau dồi niềm đam mê với nghề: “Đến với môi trường mới, các em sẽ được thầy cô tận tâm, nhiệt huyết giảng dạy về kiến thức chuyên môn, kỹ năng để vững vàng hơn trên con đường tương lai mình"

Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp: Trí tuệ nhân tạo (AI) đã nhanh chóng trở thành yếu tố cốt lõi thúc đẩy sự phát triển trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt, đối với các bạn sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Logistics, Marketing,... mở ra vô số cơ hội để đổi mới tư duy và nâng cao hiệu suất làm việc. Không chỉ vậy, sử dụng AI như một công cụ hiệu quả nhằm thực hiện các nghiệp vụ trong ngành một cách nhanh chóng, thúc đẩy sự phát triển sáng kiến cá nhân, giúp tối ưu hóa quy trình và thời gian xử lý các vấn đề trong ngành.

 

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page