TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

HỘI THẢO '' RÀO CẢN KHỞI NGHIỆP ''

Với mục đích làm rõ thực trạng và đề xuất các nhóm giải pháp góp phần thúc đẩy các hoạt động khởi nghiệp. Ngày 31/12/2019, trường Đại học Ngân hàng TP.HCM phối hợp với Viện nghiên cứu Phát triển TP.HCM tổ chức hội thảo cấp quốc gia "Rào cản khởi nghiệp ''.

Tại Hội thảo có sự tham gia của :

 PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

 PGS.TS. Nguyễn Văn Trình  – Phó Viện trưởng – Viện nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh. Và đại diện của các sở ban ngành, các nhà khoa học, giảng viên Trường ĐH Ngân hàng,báo cáo viên... 


HỘI THẢO  RÀO CẢN KHỞI NGHIỆP
                                       HỘI THẢO '' RÀO CẢN KHỞI NGHIỆP ''

 

HỘI THẢO  RÀO CẢN KHỞI NGHIỆP
                                            HỘI THẢO '' RÀO CẢN KHỞI NGHIỆP ''


Hội thảo đã giúp Ban Tổ chức, các nhà khoa học...  nhận diện được toàn diện, đầy đủ hơn những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đang phải đối diện, đồng thời tiếp thu những giải pháp, kiến nghị về các chủ trưởng, chính sách để có thể hỗ trợ tốt hơn nữa sự phát triển của doanh nghiệp. Ghi nhận, tiếp thu những ý kiến phát biểu tâm huyết, trách nhiệm của các đại biểu tham dự Hội thảo, hi vọng sẽ đóng góp 1 tiếng nói chung, đồng hành cùng với cộng đồng khởi nghiệp ở Việt Nam./.

  


 

Là một Khoa chuyên ngành đào tạo về Quản trị, Marketing, Logistic và Quản trị chuỗi cung ứng. Khoa Quản trị Kinh doanh luôn định hướng các hoạt động nghiên cứu khoa học nhằm gắn kết hoạt động giảng dạy và NCKH. Các công trình nghiên cứu được công bố trên các tạp chí Quốc tế trong danh mục ISI/Scopus và các tạp chí chuyên ngành trong nước trong danh mục ISSN.

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page