TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tham gia học thực tế môn Quản trị chất lượng tại doanh nghiệp

        Với phương châm đào tạo gắn kết với hoạt động doanh nghiệp, BUH luôn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học tập tại các doanh nghiệp. Các “tiết học thực tế”  được gắn với môn học tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

        Sáng nay 19/10/2020, Khoa Quản trị Kinh doanh BUH đã tổ chức chuyến tham quan doanh nghiệp cho sinh viên, nhằm phụ trợ thêm kiến thức thực tế cho môn học Quản trị chất lượng. Chuyến đi tham quan thực tế lần này tại Nhà máy Yakult (số 5, Đại lộ Tự Do, KCN Việt Nam Singapore - VSIP I, Thuận An, Bình Dương).


Tập thể lớp Quản trị Chất lượng - D01


Đại diện doanh nghiệp cung cấp kiến thức chuyên môn cho các bạn sinh viên

    Sinh viên được tìm hiểu và tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm sữa chua uống Yakult. Đại diện doanh nghiệp cung cấp các thông tin về cơ cấu – mô hình tổ chức cùng quá trình hình thành, phát triển của doanh nghiệp, trong đó đặc biệt lưu ý hệ thống quản trị chất lượng đang áp dụng.

    Bên cạnh đó, đại diện công ty còn chia sẻ về quy trình hoạt động dịch vụ vận chuyển, phương pháp quản trị - dịch vụ khách hàng...

                                                           Tập thể lớp tại nhà máy Yakult.

 Những kiến thức đã học được  chắc chắn là những hành trang vững chắc cho các bạn sinh viên. Xin  cảm ơn CÔNG TY TNHH YAKULT VIỆT NAM đã tạo một cơ hội để sinh viên học hỏi them nhiều kiến thức mới. 


Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page