TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 và nhận chứng nhận kiểm định AUN-QA cho chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh

Sáng 24-10, Trường ĐH Ngân hàng TP HCM tổ chức khai giảng năm học 2022-2023 và đón nhận Chứng nhận kiểm định chương trình đào tạo của Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN-QA).

Sáng 24-10, Trường ĐH Ngân hàng TP HCM tổ chức khai giảng năm học 2022-2023 và đón nhận Chứng nhận kiểm định chương trình đào tạo của Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN-QA).

Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Nhà nước, Đảng ủy khối, đại diện các Ngân hàng thương mại; các doanh nghiệp; tổ chức nghề nghiệp; các đơn vị tài trợ; các cơ quan báo chí, truyền thông;  và đặc biệt là chào đón sự trở về của đại diện các cựu sinh viên từ mọi miền của tổ quốc chung vui cùng các tân sinh viên HUB trong không khí náo nức của năm học mới.

Thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên của Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo NHNN, Bộ GD&ĐT đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện thuận lợi để HUB hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng như cảm ơn Ban lãnh đạo các Cục, Vụ và đơn vị thuộc NHNN, Ban Lãnh đạo các Ngân hàng, các tổ chức tín dụng, các doanh nghiệp, các thế hệ cựu sinh viên đã quan tâm và hỗ trợ. Cảm ơn các thầy cô giáo, giảng viên, nhân viên, người học của Nhà trường đã nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường. Thầy Phó hiệu trưởng phụ trách cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn các tân sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đã lựa chọn HUB, đã tin tưởng và đồng hành với Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung- Phó Hiệu trưởng Phụ trách HUB phát biểu khai giảng năm học mới

               Nhân dịp này Phó thống đốc Nguyễn Kim Anh cũng đặt ra 07 nhiệm vụ trọng tâm mà thầy và trò Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh cần triển khai thực hiện tốt trong năm học 2022 – 2023 và những năm học tới. Tăng cường công tác chuyển đổi số, nghiên cứu xây dựng, phê duyệt triển khai hiệu quả kế hoạch chuyển đổi số đến 2025 định hướng đến 2030, bám sát quan điểm lấy người học và nhà giáo là trung tâm, là chủ thể, là đối tượng thụ hưởng chính của quá trình chuyển đổi số, đưa dạy và học trên môi trường số trở thành hoạt động hoạt động giáo dục thiết yếu, đóng góp quan trọng cho sự thành công của kế hoạch chuyển đổi số của ngành ngân hàng và tiến trình phát triển chính phủ số, nền kinh tế số và xã hội số của Việt Nam.

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN phát biểu tại buổi Lễ

          PGS. TS Đoàn Thanh Hà- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó thống đốc để nghiên cứu, triển khai thực hiện. Trong năm học mới 2022-2023, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh cần phát huy những kết quả tích cực đã đạt được trong năm học vừa qua, bám sát những yêu cầu nhiệm vụ của Ngành, của Bộ Giáo dục & Đào tạo, nhiệm vụ trọng tâm của năm học, cũng như 07 vấn đề mà đồng chí Phó Thống đốc đã chỉ đạo.

   PGS. TS Đoàn Thanh Hà- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ

           Tiếp đó là Lễ Trao chứng nhận kiểm định chất lượng quốc tế AUN-QA cho 4 chương trình đào tạo (Chương trình đào tạo Thạc sĩ, Chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh, Chương trình cử nhân Kinh tế quốc tế, Chương trình cử nhân Kế toán kiểm toán). Đây là thành quả có ý nghĩa vô cùng to lớn sau một thời gian dài chuẩn bị các điều kiện cần thiết, cùng với quá trình làm việc nghiêm túc trong đợt đánh giá của Hội đồng AUN – QA.

 

 

 

Trao chứng nhận AUN-QA cho chương trình cử nhân

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page