TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

HỘI THAO TRUYỀN THỐNG HUB 2024

Hội thao Truyền thống Sinh viên Ngân hàng - Youth HUB 2024 được tổ chức tại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức) đã diễn ra thành công với sự tham gia của các bạn sinh viên và giảng viên của trường đã cùng nhau tranh tài ở các bộ môn thi đấu đa dạng và hấp dẫn như: Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, quần vợt. Các môn thi đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Hội thao đã trở thành ngày hội lôi cuốn, thu hút đông đảo sinh viên tham gia và đây cũng là cơ hội để các bạn giao lưu, rèn luyện sức khỏe và khơi dậy niềm đam mê thể thao. 

Trong kì hội thao này, các vận động viên của khoa Quản trị Kinh doanh đã luôn nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, chiến đấu với tinh thần đoàn kết và ý chí sắt đá. Với sự quyết tâm cao của các tuyển thủ và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên, khoa Quản trị Kinh doanh đã xuất sắc gặt hái được những kết quả ấn tượng, vinh dự khi đem về các thành tích sau:

Giải nhất bóng rổ nữ

HỘI THAO TRUYỀN THỐNG HUB 2024

Giải ba bóng chuyền nữ

HỘI THAO TRUYỀN THỐNG HUB 2024

Giải ba bóng đá nữ

HỘI THAO TRUYỀN THỐNG HUB 2024

Khoa QTKD xin gửi lời tri ân chân thành đến tất cả các vận động viên đã tham gia và cố gắng không ngừng để đem về những thành tích xuất sắc tại Hội thao năm 2024. Các bạn đã thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm và cống hiến hết mình. Thành tích của các bạn không chỉ mang lại niềm tự hào cho Khoa mà còn là động lực để các thế hệ sau tiếp tục cố gắng, phấn đấu cao hơn nữa trong tương lai.  

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page