TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

Cuộc thi “Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2023” trở lại sau 5 năm vắng bóng

Sáng 13/5/2023, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức khai mạc và công bố kết quả vòng 1 cuộc thi học thuật gắn liền với hoạt động kinh doanh thực tiễn “Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2023”.

 

 

 

"Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2023" là cuộc thi tìm kiếm các thí sinh tài năng, có phẩm chất và kỹ năng bán hàng xuất sắc tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.HCM. Qua hai lần tổ chức trước đó, cuộc thi nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hàng nghìn thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM.

Với cuộc thi năm nay, "Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2023" thu hút hơn 1.500 thí sinh tham gia đến từ 29 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn. 

Theo lời TS. Nguyễn Văn Tiến - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, ban tổ chức mong muốn xây dựng và phát triển cuộc thi trở thành "đấu trường" thường niên, có tính cạnh tranh quyết liệt, là nơi phát hiện và đào tạo những nhân tài có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của người bán hàng xuất sắc.

Cuộc thi còn là môi trường gắn liền giữa kiến thức học thuật về kinh doanh với các trải nghiệm tình huống bán hàng thực tế tại doanh nghiệp. Đây chính là cơ hội đặc biệt giúp các bạn sinh viên hoàn thiện kỹ năng lẫn thái độ cần thiết để trở thành một nhân viên kinh doanh bán hàng xuất sắc trong tương lai.

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Trung- Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM trao chứng nhận Top 200 cho các thí sinh tham gia cuộc thi

 

                          Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên chia sẻ .

"Cuộc thi năm nay có chất lượng và lượng thí sinh vượt trội so với năm 2018", TS. Tiến thông tin. "Năm 2018, chúng tôi ghi nhận có 22 trường đại học tham gia, năm nay có 29 trường đại học, trong đó có nhiều trường đại học quốc tế và trường top đầu. Thí sinh năm nay không chỉ là sinh viên đến từ khối các trường kinh tế, mà có cả sinh viên ngành khoa học xã hội. Điều đó cho thấy, sinh viên tại TP.HCM rất quan tâm đến cuộc thi. Vì thế, vào vòng 2, chúng tôi cũng mở rộng số lượng thí sinh, từ 100 lên 200 sinh viên”. 

TS. Nguyễn Văn Tiến cho biết thêm, cuộc thi "Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2023" tập trung vào chủ đề "Vượt qua khủng hoảng", khuyến khích các bạn sinh viên tìm hiểu, sáng tạo và ứng dụng kiến thức đã học vào công việc thực tiễn của một người bán hàng. Cuộc thi cam kết sẽ là địa chỉ uy tín cung cấp các ứng viên xuất sắc cho ngành dịch vụ và bán lẻ, cũng như cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm tài năng bán hàng hoặc có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh, nhân viên kinh doanh hằng năm. 

 

Ths, Vân Hồ chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động marketing, bán hàng.

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page