TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

Công bố quyết định nhân sự phụ trách Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 05-01-2022, Tại Hội trường 36 Tôn Thất Đạm, Q1 đã diễn ra Lễ công bố quyết định giao nhân sự phụ trách Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh theo hình thức trực tiếp và trực tuyến qua nền tảng Zoom Meeting.

Tham dự buổi lễ trực tiếp, về phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng – Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ông Trần Hữu Thắng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Ủy viên Hội đồng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Về phía Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng TP. Hồ Chí Minh có đồng chí Nguyễn Thị Là – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối. Về phía Học viện Ngân hàng, TS. Bùi Hữu Toàn – Chủ tịch Hội đồng trường – Học viện Ngân hàng – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. 

        Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có sự tham dự của PGS.TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng phụ trách, PGS.TS Hạ Thị Thiều Dao, Phó Hiệu trưởng, TS Nguyễn Trần Phúc – Phó Hiệu trưởng. Cùng với sự sự tham dự của các thầy cô trong Ban chấp hành Đảng bộ trường, thành viên hội đồng trường, lãnh đạo các đơn vị, Đoàn thanh niên, Công đoàn tham dự trực tiếp tại Hội trường và trực tuyến trên nền tảng Zoom meeting. 
 


Toàn cảnh buổi lễ

        Tại buổi lễ, Đồng chí Trần Hữu Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, thừa ủy quyền của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, công bố Quyết định số Quyết định 2091/QĐ-NHNN ngày 27 tháng 12 năm 2021 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc giao phụ trách Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, Ông Nguyễn Đức Trung – Thành viên Hội đồng trường - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh để thực hiện quyền, trách nhiệm của Hiệu trưởng theo quy định kể từ ngày 30/12/2021 cho đến khi có quyết định mới.

Ông Trần Hữu Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Công bố Quyết định giao nhân sự phụ trách Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

        Tại Buổi lễ công bố, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ cho PGS.TS Nguyễn Đức Trung. Phó thống đốc ghi nhận và gửi lời chúc mừng Nhà trường đã ổn định và có bước phát triển quan trọng trong thời gian qua, thành quả đó đến tới từ sự đoàn kết đồng lòng của tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên, người lao động của Nhà trường. PGS TS. Nguyễn Đức Trung là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đại học và quản lý nhà nước tại Học viện Ngân hàng, Vụ Thống Kê Dự báo Ngân hàng Nhà nước và Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM. Quá trình công tác của PGS TS. Nguyễn Đức Trung đã thể hiện được năng lực trong cả công tác chuyên môn và công tác quản lý điều hành, cũng như luôn nhận được sự tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng, Ngân hàng Nhà nước, Đảng Ủy khối Đại học cao đẳng TP.HCM, Đảng ủy, Hội đồng trường và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Trong thời gian tới, PGS TS. Nguyễn Đức Trung cần tiếp tục nỗ lực, cầu thị học hỏi nhiều hơn nữa, không ngừng hoàn thiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới.

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc NHNN phát biểu giao nhiệm vụ
 

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Anh – Phó Thống đốc NHNN trao quyết định và tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Đức Trung
       PGS.TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và của Đảng Ủy khối Đại học Cao đẳng TP.HCM đối với Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian qua. Đồng chí cũng thay mặt Ban lãnh đạo Trường tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh về tổ chức, hoạt động của Nhà trường; để cụ thể hóa thành các Chủ trương, Nghị Quyết của Đảng ủy, Hội đồng trường để lãnh đạo công tác điều hành của Ban Giám hiệu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Tại buổi lễ PGS.TS. Đoàn Thanh Hà đã báo cáo trước Phó thống đốc những thành công vượt bậc của Trường trong thời gian qua trên các khía cạnh về tổ chức, quản trị, nhân sự, tài chính, cơ sở vật chất và nhất là đào tạo và nghiên cứu khoa học, thành công này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh cả nước đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Có được thành công này đó là sự hội tụ của nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể đến là sự làm việc tận tâm của giảng viên, viên chức, người lao động; sự đoàn kết đồng lòng của tập thể lãnh đạo; sự kế thừa có chọn lọc, việc phát triển, đổi mới luôn dựa trên nền tảng vững chắc, không nóng vội; luôn đề cao trí tuệ tập thể, tuân thủ nguyên tắc tập trung dân chủ. Đồng thời, PGS TS. Đoàn Thanh Hà cũng chúc mừng PGS.TS Nguyễn Đức Trung đã được tập thể lãnh đạo tín nhiệm, qua đó đã được Ban cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quyết định giao nhiệm vụ phụ trách Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. PGS.TS. Đoàn Thanh Hà cũng bày tỏ niềm kỳ vọng và tin tưởng PGS.TS. Nguyễn Đức Trung tiếp tục thể hiện được sở trường công tác, năng lực, kinh nghiệm của bản bản thân đề hoàn thành tốt vai trò điều hành Nhà trường theo đúng quỹ đạo, nhằm duy trì những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, cũng như gặt hái những thành công ở tầm cao mới. Với vai trò người đứng đầu trong Ban Giám hiệu đồng chí cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, phát huy tinh thần cầu thị, lắng nghe, các quyết định được dựa trên cơ sở đánh giá, phân tích kỹ lưỡng các điều kiện, bối cảnh, nguồn lực và tận dụng tối đa trí tuệ tập thể. PGS TS. Đoàn Thanh Hà kêu gọi tập thể lãnh đạo, giảng viên viên chức, người lao động trong toàn trường cùng đoàn kết đồng hành để cùng thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược của Nhà trường và các nhiệm vụ Ngân hàng Nhà nước giao phó với tinh thần “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”.
 

PGS.TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Buổi lễ

 

        Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS Nguyễn Đức Trung trân trong gửi lời cảm ơn đến Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ban cán cán sự Đảng, Vụ Tổ chức Cán bộ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Đảng ủy Khối Đại học Cao Đẳng TP.HCM đã luôn chỉ đạo sát sao, động viên, hỗ trợ và dõi theo quá trình phát triển của Nhà trường và cá nhân PGS Trung trong suốt nhiều năm qua. Cảm ơn tập thể lãnh đạo, Trưởng, phó các đơn vị, cán bộ, giảng viên, người lao động trong toàn trường đã đồng hành để cùng đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong gần 4 năm qua. “Những lời dặn dò, kỳ vọng của Phó thống đốc Nguyễn Kim Anh và sự tin tưởng của toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động HUB luôn là động lực cho cá nhân tôi quyết tâm, học hỏi không ngừng nhằm thực hiện thắng lợi tầm nhìn, sứ mạng và chiến lược phát triển Nhà trường”. PGS TS. Nguyễn Đức Trung nhấn mạnh việc phát triển và lan tỏa hệ giá trị của HUB. Theo đó:

        - Chính trực (Honesty and Integrity): Đảm bảo sự nhất quán giữa tư duy - lời nói - hành động.

       - Đoàn kết (Unity): Lấy phương châm đoàn kết để có sức mạnh tổng hợp; đảm bảo sự hài hòa lợi ích giữa các bên có liên quan để cùng phát triển.

        - Tiên phong (Being the Pioneer): Tiên phong chuyển đối số trong quản trị điều hành và phát triển chương trình đào tạo

        Hệ giá trị trên sẽ giúp Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) trở thành trường đại học đa ngành và liên ngành nằm trong nhóm các đại học có uy tín tại khu vực Đông Nam Á, với thế mạnh truyền thống trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, và tiên phong chuyển đổi số trong đào tạo và nghiên cứu. PGS TS. Nguyễn Đức Trung tin tưởng dưới sự định hướng chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, cũng như sự đoàn kết và tài năng của đội ngũ cán bộ, giảng viên, HUB sẽ đạt được mục tiêu chiến lược:
 

        - 2025: Đạt chuẩn kiểm định cơ sở giáo dục theo Bộ tiêu chuẩn AUN – QA

        - 2035 : Trở thành đại học tự chủ và có hệ thống quản trị hiện đại

        - 2045 : Trở thành đại học thông minh
 

PGS.TS Nguyễn Đức Trung phát biểu nhận nhiệm vụ


 

 

        Một số hình ảnh tại Buổi lễ:
 

Lãnh đạo Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Đức Trung
 

Đại diện Đảng ủy khối tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Đức Trung
 

Lãnh đạo Học viện Ngân hàng tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Đức Trung
 

PGS TS. Nguyễn Đức Trung chụp hình lưu niệm cùng đại biểu tham dự và lãnh đạo các đơn vị


 

Hình ảnh và đưa tin: Phòng Tư vấn Tuyển sinh và Phát triển Thương hiệu

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page