TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

CHUYẾN THAM QUAN THỰC TẾ NHÀ MÁY MARTECH (JSC) TẠI KCN NHƠN TRẠCH III - ĐỒNG NAI

Vào sáng ngày 09/06/2023, Liên chi Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chuyến đi tham quan nhà máy Martech (JSC) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

 

Vào sáng ngày 09/06/2023, Liên chi Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chuyến đi tham quan nhà máy Martech (JSC) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Nhà máy Martech là nhà máy sản xuất lò hơi hàng đầu Việt Nam, trụ sở chính tọa lạc tại KCN Nhơn Trạch III, tỉnh Đồng Nai. Nhà máy Martech chuyên sản xuất, chế tạo tất cả các chủng loại lò hơi, các thiết bị tạo áp và kết cấu thép công nghiệp. Bên cạnh đó, nhà máy còn hoạt động trong các lĩnh vực: giấy, bột giấy, xi măng, thép, thực phẩm ăn uống. Kể từ ngày đầu thành lập, Công ty cổ phần Mạc Tích luôn là một trong những nhà sản xuất có uy tín, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chính vì vậy, sản phẩm của Martech được sử dụng rộng rãi trong các tập đoàn đa quốc gia như Ajinomoto, Knauf, URC, Nissin,...

Vì vậy, chuyến đi tham quan tại nhà máy Martech sẽ là cơ hội mở ra những cơ hội trải nghiệm cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và chân thật nhất về quy trình, dây chuyền, xưởng, máy móc và môi trường làm việc thực tế trong nhà máy.

Vào năm trước, Liên chi Hội Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh và Đội Enactus BU vinh hạnh được đồng hành cùng với Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto tại Khu công Nghiệp Biên Hòa, Đồng Nai. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chương trình đã tổ chức theo hình thức online. Chương trình diễn ra khá thành công, thu hút hơn 200 bạn sinh viên tham dự.

Năm nay, khi không còn rào cản dịch bệnh, muốn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trong Khoa có cơ hội làm quen với môi trường mới, tiếp thu thêm kinh nghiệm thực tế ngoài chương trình học lý thuyết ở trường. Dưới sự chỉ đạo và kết nối của TS. Nguyễn Văn Thụy - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh với công ty Martech, Liên chi Hội Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công chuyến đi thực tế, chuyến đi tham quan đến nhà máy Martech Boiler - nhà máy sản xuất lò hơi hàng đầu Việt Nam với sự sắp xếp và hỗ trợ nhiệt tình từ chị Cẩm Hà - bộ phận Hành chính Nhân sự của Martech. Tuy cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, song chuyến tham quan nhà máy này cũng đã thu hút nhiều bạn sinh viên tham gia.

 

 

Mở đầu buổi tham quan, các bạn sinh viên được nghe giới thiệu về lịch sử phát triển, các lĩnh vực, thành tựu, cũng như cơ chế hoạt động của các sản phẩm do Martech sản xuất và cung cấp. Đồng thời, doanh nghiệp còn giải đáp những thắc mắc của sinh viên về các vấn đề tuyển chọn nhân sự, vị trí cho các khối ngành kinh tế,...

Chị Cẩm Hà - Nhân viên bộ phận Hành chính Nhân sự - Người phụ trách hỗ trợ và đoàn tham quan.

 

Anh Lầu Đức Kim - Chuyên viên Marketing của Martech đang chia sẻ đến các bạn sinh viên.

 

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho doanh nghiệp

Anh Đỗ Xuân Phi - Nhân viên An toàn đang phổ biến cho các bạn về quy tắc an toàn trước khi tham quan.

 

Chú Thái Cao Quyền - Trưởng phòng QA/QC - Người dẫn đoàn tham quan đang phổ cập cho các bạn một số thông tin liên quan.

Trong suốt quá trình tham quan, đoàn luôn được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ và được hướng dẫn tận tình về các nguyên tắc an toàn để đảm bảo chuyến tham quan diễn ra suôn sẻ và thành công.

 

 

Hướng dẫn đoàn tham quan

Chuyến đi lần này không chỉ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ mà còn là sợi dây gắn kết giúp các bạn cũng như doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận lẫn nhau. Mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, cọ xát thực tiễn và có cơ hội đem những kiến thức tích lũy được khi ngồi trên ghế nhà trường ra áp dụng.

TS. Nguyễn Văn Đạt - Khoa Quản trị kinh doanh lên trao hoa và kỷ niệm chương, bạn Trương Thị Phương Thảo - Đại diện cho Liên chi Hội Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh lên trao thư cảm ơn cho Quý công ty.

Buổi tham quan thực tế đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Các bạn sinh viên cùng BTC chụp tấm hình lưu niệm với Nhà máy Martech.

 

 

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page