TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN “BEYOND S.I.D” 2023

Sự kiện "Đêm Hội Chào Đón Tân Sinh Viên Khoa Quản trị Kinh doanh năm 2023" đã diễn ra vào tối 06/10/2023 tại Hội trường Lớn Thủ Đức.

Buổi lễ có sự góp mặt của TS. Nguyễn Văn Tiến- Trưởng khoa QTKD

Cùng với đó là sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Ngọc Nga - Giám đốc trung tâm Flic; Thầy Trương Tiến Sĩ- Phó phòng Công tác sinh viên , cùng với các cán bộ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên của Trường, Khoa và hơn 1000 sinh viên tham gia.

 

Chủ đề của sự kiện trong năm này là "“BEYOND S.I.D - BEYOND STARTUP IN DIGITAL” là chương trình nói về thông tin và kiến thức về khởi nghiệp trong thời đại số. Đây là cơ hội để bạn học hỏi từ những người thành công trong lĩnh vực này, chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức quý báu, và kết nối với cộng đồng đam mê khởi nghiệp", được thiết kế để khởi đầu hành trình trưởng thành đầy cảm xúc cho tất cả tân sinh viên trong những năm tiếp theo.

Và diễn giả được mời đến chương trình là Châu Lê.
☀️ Các vị trí đang công tác:
- COO – Đậu Má Mix (Thương hiệu Rau má & Đậu nành hơn 20 cửa hàng TPHCM).
- Founder – Evermore (Thương hiệu thời trang startup phong cách streetwear).
- Founder & Admin – Group Mar cũ chào Mar mới (Cộng đồng Marketing).    

                 

 Diễn giả Châu Lê đã mang đến những thông điệp ý nghĩa và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên bằng những câu chuyện thành công, những bài học, kinh nghiệm mà anh đã đúc kết được trong cuộc sống và sự nghiệp.

Chương trình cũng đã công diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các sinh viên của Khoa và Trường. Các tiết mục không chỉ thể hiện tài năng âm nhạc, mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự khai phá bản thân, tỏa sáng theo cách riêng biệt của mỗi cá nhân.

 

Để chương trình "BEYOND S.I.D” có được thành công rực rỡ như hôm nay đó chính là nhờ sự quan tâm đến từ các Quý Thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh, sự đóng góp của các vị diễn giả, cùng với đó là sự đồng hành Quý Nhà tài trợ và các đơn vị hỗ trợ. Đặc biệt là sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của gần 800 sinh viên đến từ khoá K39,K11 và các khoá khác của trường Đại học Ngân hàng. BTC hy vọng rằng qua buổi gặp gỡ tại chương trình này đã một phần giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về khởi nghiệp trong thời đại số, được kết nối giao lưu cùng thầy cô, bạn bè và có những giây phút thật là đáng nhớ.

Sự kiện đã tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả tân sinh viên và truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự cam kết phấn đấu và khát khao trưởng thành. Chúc mừng tất cả tân sinh viên của Khoa Quản trị Kinh doanh vững bước trên hành trình tương lai của mình.

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page