TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

DIGITAL MARKETING - Sự lựa chọn cho kỷ nguyên 4.0

Những thay đổi liên tục về công nghệ và hành vi của người tiêu dùng đang diễn ra 1 cách mạnh mẽ, doanh nghiệp cần phải bắt kịp tốc độ thay đổi để thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và duy trì sự tương tác giữa thương hiệu với khách hàng.

Click vào ảnh để xem slide

Những thay đổi liên tục về công nghệ và hành vi của người tiêu dùng đang diễn ra 1 cách mạnh mẽ, doanh nghiệp cần phải bắt kịp tốc độ thay đổi để thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và duy trì sự tương tác giữa thương hiệu với khách hàng.  Digital marketing là đòn bẩy cần thiết mà các nhà tiếp thị cần tận dụng một cách nghiêm túc.  Các thương hiệu đang tập trung nhiều hơn vào marketing số hơn bao giờ hết và thị trường việc làm trong lĩnh vực này đang bùng nổ. Tuy nhiên, để thành công bền vững trong lĩnh vực marketing số, bạn cần nhiều hơn những kỹ năng số đơn thuần.  Bạn cần được đào tạo chính quy để hiểu rõ sự phức tạp của các mô hình kinh doanh chuyển đổi số hiện đại và cách marketing số phù hợp với các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Chương trình đào tạo chuyên ngành Digital marketing của Khoa Quản Trị Kinh Doanh được thiết kế để phát triển tài năng sáng tạo, trình độ kỹ thuật và kỹ năng của sinh viên nhằm nâng cao năng lực nghề nghiệp với tư cách là nhà marketing số tương lai.

DIGITAL MARKETING  Sự lựa chọn cho kỷ nguyên 40
DigitalMarketing

Những gì bạn sẽ học trong chuyên ngành Digital Marketing

Sinh viên chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Digital marketing được học  các môn chuyên sâu về cơ sở ngành quản trị kinh doanh nói chung và các kỹ năng nghiên cứu trong kinh doanh, hành vi người tiêu dùng, thiết kế web thương mại điện tử , tiếp thị công cụ tìm kiếm, tiếp thị trên mạng truyền thông xã hội và di động, lập chiến lược và  kế hoạch tiếp thị số….

Sinh viên sẽ có cơ hội làm việc với các công nghệ tiếp thị mới đang nổi lên, nghiên cứu các xu hướng tiếp thị số cập nhật và được học hỏi từ chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực digital marketing. Chương trình cử nhân chuyên ngành digital marketing tập trung vào việc phát triển các kỹ năng marketing số thực tế để cung cấp cho người học tầm  nhìn sâu sắc thực tiễn về thế giới kinh doanh năng động thế kỷ 21.  Bạn sẽ được áp dụng kiến ​​thức môn học vào các bài tập thực tế phân tích các dự án điển hình trong kinh doanh, phát triển chuyên môn về lý thuyết digital marketing  và trau dồi kỹ năng của riêng bạn để kết nối trực tuyến với  khách hàng, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.  Bạn cũng sẽ có cơ hội nghe từ các diễn giả khách mời trong ngành và có cơ hội đăng ký kiến tập tại công ty lớn trong nhiều ngành công nghiệp  nổi tiếng.

DIGITAL MARKETING  Sự lựa chọn cho kỷ nguyên 40

Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Digital Marketing

 Sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo Cử nhân chuyên ngành Digital marketing là những người:

  • Có khả năng nắm vững kiến thức nền tảng về kinh tế, xã hội tổng quát, kiến thức chuyên sâu về Digital marketing.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt của người làm tiếp thị .
  • Có năng lực nghiên cứu giải quyết những vấn đề phát sinh và thực hành nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị thời kỳ số hóa.
  • Phát triển nhận tức tích cực về thực hành nghề nghiệp trong bối cảnh marketing số.
  • Có thể  áp dụng hiểu biết lý thuyêt về mặt marketing số vào các dự án độc lập và hợp tác trên nhiều phương tiện truyền thông.
  • Sở hữu các hiểu biết về thông tin để xác định vị trí, thu thập, tổ chức và tổng hợp thông tin trên các nền tảng khác nhau để cung cấp thông tin hiểu biết về marketing số.
  • Có khả năng tư duy phản biện và kỹ năng thực hành sáng tạo, có trí tò mò, giàu óc tưởng tượng và sáng tạo;  khả năng tự đánh giá công việc của mình và của người khác.
  • Thể hiện nhận thức và kiến ​​thức về bối cảnh toàn cầu và sự cởi mở trong giao lưu văn hóa.
  • Sử dụng các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp một cách có trách nhiệm và tôn trọng trong môi trường toàn cầu.
  • Có nhận thức về thực hành đạo đức trong bối cảnh cá nhân, chính trị và nghề nghiệp của xã hội. Có kỹ năng ứng xử có đạo đức trong bối cảnh cá nhân và nghề nghiệp.
  • Thể hiện kỹ năng sản xuất các sản phẩm truyền thông tiếp thị số, có kiến thức về nhiều phương tiện truyền thông số

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page