TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN - HỘI KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

 TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN - HỘI KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH]

Hưởng ứng tuần lễ công tác Thanh niên trong tháng 9 năm 2021, vào ngày 26/9/2021, Đoàn - Hội khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức buổi tập huấn trực tuyến cán bộ Đoàn - Hội khoa Quản trị Kinh doanh với chủ đề "Nâng cao tính chủ động, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, công tác Hội và phong trào Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh". Buổi tập huấn đã nhận được sự tham gia đầy đủ và nồng nhiệt đến từ Ban chấp hành chi Đoàn - chi Hội trực thuộc và ban chủ nhiệm các đơn vị trực thuộc Đoàn - Hội khoa. Buổi tập huấn đã truyền thêm cảm hứng và sức mạnh cho tinh thần Cán bộ Đoàn viên thanh niên khoa Quản trị Kinh doanh.
 

Hình ảnh buổi tập huấn trực tuyến.

 


Trong buổi tập huấn cán bộ Đoàn - Hội, các bạn sinh viên không chỉ giao lưu và lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ anh Huỳnh Khang về kiến thức và kinh nghiệm trong việc nâng cao tính chủ động sáng tạo mà còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đầy hấp dẫn do Đoàn - Hội khoa Quản trị Kinh doanh thực hiện.

 

 

 

Các thành viên tham gia


Để tiếp nối buổi tập huấn với  trò chơi "Ca sĩ bí ẩn" vô cùng hack não, đã làm cho các bạn sinh viên của chúng ta phải hết mình tập trung để có thể nhanh tay trả lời và mang về cho mình các phần quà vô cùng hấp dẫn.

 

 

 

Trò chơi ngoại khóa

 


Kết chương trình, là những giải đáp thắc mắc đến từ diễn giả thông qua các câu hỏi do các bạn sinh viên đã đặt ra trong quá trình tập huấn.

Nhờ sự tham gia hết sức nghiêm túc của các bạn mà buổi tập huấn cán bộ đã diễn ra hết sức thành công. Buổi tập huấn cán bộ Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh năm 2021 đã tạo niềm hứng khởi cho các bạn sinh viên của khoa Quản trị Kinh doanh. Đồng thời, giúp các bạn có thêm nhiều năng lượng trong học tập và công việc với tư cách của một Cán bộ Đoàn viên thanh niên Việt Nam, xứng đáng với lời dạy của Bác “Thanh niên sẽ làm chủ nước nhà. Phải học tập mãi, tiến bộ mãi, mới thật là thanh niên”.


 

 

Vào sáng ngày 09/06/2023, Liên chi Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chuyến đi tham quan nhà máy Martech (JSC) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page