TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MỞ RỘNG LẦN II - 2018

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm 2018và hưởng ứng tháng thanh niên hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Được sự đồng ý, tạo điều kiện của Đoàn thanh niên Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM, Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức “Giải bóng đá Khoa Quản trị Kinh doanh mở rộng lần II năm 2018 ” cho sinh viên trong và ngoài Trường.

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tinh thần đồng đội, xây dựng tình đoàn kết, giao lưu giữa sinh viên của các Trường đại học.

GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MỞ RỘNG LẦN II  2018

Tham gia giải đấu có 9 đội đến từ các chi Đoàn khoa trong Trường và các Trường Đại học khác. Trên tinh thần giao hữu, rèn luyện sức khỏe các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, những pha bóng hay mang đậm dấu ấn phái đẹp. Sau 3 tuần thi đấu kết quả giải đấu như sau:

Đội vô địch :  K42NLU

Giải nhì: YOUNG BOYS K32 FC

Giải ba: K90S

Và bên cạnh 3 hạng mục ấy thì còn có:

Vua phá lưới: VĐV TRỊNH VĂN HƯNG

Thủ môn xuất sắc nhất: VĐV THÁI HOÀNG PHI 

GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MỞ RỘNG LẦN II  2018

Chúc mừng tất cả các đội, tất cả đều là những cầu thủ xuất sắc và đã thi đấu hết mình.  Giải đấu kết thúc để lại trong sinh viên rất nhiều kỷ niệm, có cả niềm vui đan xen  những giọt nước mắt, có cả hi vọng và sự tiếc nuối. Hy vọng, mỗi giải đấu, mỗi hội thi của khoa sẽ là một kỷ niệm trong cuộc đời của mỗi sinh viên.

 


 

Vào sáng ngày 09/06/2023, Liên chi Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chuyến đi tham quan nhà máy Martech (JSC) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page