TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

Lễ ký kết hợp tác giữa HUB và VALOCEN

           Sáng ngày 7/4/2023 tại trường Đại học Ngân hàng TPHCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa trường Đại học Ngân hàng TPHCM (HUB)  với Trung tâm đào tư vấn đào tạo và chuyển giao công nghệ Valoma (VALOCEN) - một trong những đơn hàng đầu trong lĩnh vực logictics ở Việt Nam hiện nay.

        Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của PGS,TS Nguyễn Đức Trung – Phó hiệu trưởng phụ trách trường ĐH Ngân hàng TP Hồ Chí Minh, ông Dương Quang Khánh – Chủ tịch Hội đồng quản lý VALOCEN cùng đại diện là trưởng, phó các đơn vị của 2 đơn vị tham dự bao gồm đại diện lãnh đạo Văn phòng, Phòng CTSV, Phòng TVTS&PTTH, Viện đào tạo quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kinh tế quốc tế.

           Đại diện VALOCEN, ông Dương Quang Khánh, chủ tịch Hội đồng quản lý cho biết hai đơn vị đang có những đồng thuận về tư duy, mục tiêu, mối quan tâm, những lĩnh vực mạnh của HUB có thể là nguyên liệu đầu vào của VALOCEN. Chúng tôi ngoài việc đáp ứng nhu cầu xã hội, định hướng xã hội như quan điểm của lãnh đạo Nhà trường, VALOCEN còn hướng tới nâng cấp nặng lực hấp thụ những định hướng, chủ thuyết đang đi theo hướng phát triển trải nghiệm, thực hành mô phỏng, mong muốn xu hướng đổi mới sáng tạo theo hướng VR tour.

         

Sau lễ ký kết, hai bên đã tiến hành trao đổi sâu hơn, chi tiết về bản ghi nhớ ký kết chiến lược giữa hai bên. VALOCEN trình bày các giải pháp công nghệ về E -learning, VR training, hệ thống kho vận qua hệ thống và hình ảnh mô phỏng là một trong những thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo và phát triển mạnh mẽ của VALOCEN từ khi thành lập đến nay.

Hợp tác giữa HUB và VALOCEN mở ra cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành logictic tại trường Đại học Ngân hàng TPHCM được gắn liền với các chứng chỉ logictic quốc tế; hai bên sẽ có những hợp tác sâu hơn để cụ thể hóa sự tương đồng trong quan điểm, tầm nhìn, mối quan tâm của 2 đơn vị trong thời gian tới.

 

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page