TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 38- KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

        Tối ngày 20/10/2022 Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên khoá 38.  Với mục tiêu giới thiệu về Trường về Khoa, các hoạt động của Đoàn Thanh Niên, Liên Chi Hội sinh viên Khoa và các hoạt động học thuật của các Câu lạc bộ, đội nhóm Khoa. Tạo cơ hội gặp mặt, giao lưu các thế hệ sinh viên của Khoa, qua đó tạo sự gắn bó giữa các sinh viên với nhau. Đồng thời, chương trình là nơi thể hiện sự quan tâm của Ban Chủ Nhiệm Khoa, Giảng viên - viên chức Khoa với sinh viên Khoa nói chung và Tân sinh viên nói riêng. 

      Chương trình chào đón Tân sinh viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh mang màu sắc dấu ấn riêng biệt giao thoa giữa cái cũ và cái mới, một khóa mới với niềm đam mê, hoài bão kỳ vọng, khát khao học hỏi phát triển bản thân kế thừa và phát huy, tao ra những xu hướng màu sắc mới khung trời mới bởi thế hệ mới.

       Chương trình có sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Thụy – Phó Trưởng khoa- Khoa Quản trị kinh doanh; TS. Nguyễn Văn Đạt – Trưởng Bộ Môn Marketing; TS. Đặng Trương Thanh Nhàn- Trưởng bộ môn Quản trị cùng với các Giảng viên - Viên chức Khoa và đặc biệt là sự có mặt của tất cả các tân sinh viên khoá 38 của Khoa quản trị kinh doanh.

 

Thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh Chúc mừng toàn thể Tân sinh viên.

          Mở đầu buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Văn Thụy – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã phát biểu chúc mừng và chào đón các tân sinh viên khoá 38, điểm lại những dấu ấn, thành công của Khoa trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đồng thời động viên các em cố gắng vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ của buổi đầu mới nhập học, luôn nỗ lực trong quá trình học tập và rèn luyện, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản trị thành công trong tương lai.

 

TS. Nguyễn Văn Thụy phát biểu 

        Chương trình Chào đón Tân sinh viên rất vinh dự được các thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh chia sẻ những kiến thức về Khoa Quản trị Kinh doanh, về công tác Đoàn cũng như bí kíp học tập, đồng thời giải đáp những thắc mắc của sinh viên. 

 

 

TS. Đặng Trương Thanh Nhàn chia sẻ một số vấn đề liên quan
đến CTĐT ngành Quản trị.

TS. Trần Văn Đạt chia sẻ những vấn đề liên quan đến CTĐT
ngành Digital Marketing

 

TS. Phạm Thị Hoa – Giảng viên Bộ môn marketing chia sẻ những vấn đề liên quan đến chương trình học của sinh viên. 

     Để các bạn sinh viên thích nghi với môi trường học tập và rèn luyện mới tốt hơn, Khoa đã phổ biến các quy định, quy chế, chế độ chính sách của Trường. Giải đáp những thắc mắc của các bạn liên quan đến những môn học trong CTĐt, đăng ký chuyên ngành hình thứcăng ký môn học, những vấn đề liên quan đến thi kết thúc học phần, phúc khảo...

     Chương trình còn đan xen các tiết mục văn nghệ, những trò chơi nhằm khuấy động không khí và phần nào giúp các bạn nắm được các thông tin quan trọng về Khoa và Trường. Ngoài ra, CLB  Điện ảnh và Nghệ thuật HUB - 3F Production Bảo trợ truyền thông xuyên suốt chương trình, Chị Nông Thị Sinh Ủy Viên Ban Chấp Hành Hội Sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM bảo trợ kĩ thuật. Và đặc biệt, là được hỗ trợ văn nghệ đến từ CLB Vovinam Việt Võ đạo -  HUB, Nhóm nhảy TM và những tiết mục văn nghệ đến từ Ban Tổ chức Chương trình.

 

Tiết mục sôi động của TM Team

 

Cháy với tiết mục của Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh

Tiết mục của Liên chi Hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doa

      Phần trò chơi dành cho các bạn sinh viên

Buổi gặp gỡ khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi. Khoa quản trị kinh doanh chúc các bạn sinh viên một năm học mới gặt hái được nhiều thành công mới.

Hình ảnh tân sinh viên chụp cùng với Ban tổ chức 

 

Sự kiện "Đêm Hội Chào Đón Tân Sinh Viên Khoa Quản trị Kinh doanh năm 2023" đã diễn ra vào tối 06/10/2023 tại Hội trường Lớn Thủ Đức.

Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2023, tại cơ sở TP. Thủ Đức, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngân Hàng TP. HCM ( HUB) đã chính thức tổ chức hội thảo khoa học "QUẢN TRỊ QUẢN LÝ - NĂNG LỰC QUẢN TRỊ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ".

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page