TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

Hợp Tác Chiến Lược Giữa Khoa Quản trị Kinh doanh Và Base.Vn

    Sáng ngày 16 tháng Năm năm 2023, tại Văn phòng Khoa Quản trị Kinh doanh- Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Khoa Quản trị Kinh doanh hân hạnh đón tiếp chuyên gia của công ty Base – công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực nền tảng quản trị doanh nghiệp SAAS tại Việt Nam, nhằm mục đích trao đổi về vấn đề hợp tác và hỗ trợ hệ thống quản trị

Đại diện khoa Quản tri Kinh doanh có:

  • TS. Nguyễn Văn Thụy: Phó Trường Khoa
  • TS. Trương Đình Thái: Giảng viên khoa

Đại diện công ty Base có bà Bùi Phương Thảo, Trưởng nhóm Phát triển kinh doanh công ty Base.

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã trao đổi về việc hợp tác và ứng dụng hệ thống Quản trị Nguồn nhân lực vào Chương trình đào tạo của Khoa.

Với Chương trình đào tạo định hướng phát triển công nghệ số, khoa Quản trị Kinh doanh có cơ hội trao đổi và chia sẻ với sinh viên gắn với những môn học liên quan.

Bên cạnh đó, việc tái cấu trúc và phát triển hệ thông các doanh nghiệp đã được đại diện công ty Base trình bày một cách chi tiết những vấn đề mà Base đã triển khai, phù hợp với nền tảng phát triển Chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh gắn với công nghệ số.

Đại diện Khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Nguyễn Văn Thụy – Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh cho biết: “Với triết lý giáo dục liên ngành, Trường Đại học Ngân hàng  tạo điều kiện để người học có những kiến thức liên ngành nhằm hiểu sâu sắc hơn về ngành chính của mình, có khả năng liên kết các chuyên gia, tránh được những thiên kiến trong việc ra quyết định, gia tăng cơ hội việc làm.Bên cạnh đó Khoa Quản trị Kinh doanh là đơn vị đi đầu trong đề xuất nhiều hoạt động đổi mới giáo dục đại học, Quá trình chuyển đổi số đã được áp dụng vào nhiều môn học của Khoa.

 

 

Hình ảnh buổi trao đổi, làm việc tại Văn phòng khoa Quản trị Kinh doanh

Bày tỏ quan điểm về sự buổi gặp mặt, Bà Bùi Phương Thảo – Trưởng nhóm Phát triển kinh doanh công ty Base. cho biết: “Mong muốn của Base là giúp các trường đại học trên cả nước, các cơ sở giáo dục hoặc các trung tâm đào tạo có thể tối ưu được hệ thống vận hành, coi đó là lợi thế cạnh tranh, hoặc có thể tập trung nguồn lực cho công tác giảng dạy thay vì phải giải quyết những vướng mắc trong công tác quản lý, vận hành. Hy vọng Base có cơ hội đồng hành và hợp tác sâu rộng hơn với các cơ sở giáo dục đào tạo trên cả nước.”

 Trong giai đoạn tới, Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và Công ty Base sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung thêm các hoạt động để tăng cường hỗ trợ đào tạo, việc làm cho sinh viên.

     Cũng theo đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và hỗ trợ các hoạt động dạy – học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016 – 2020, định hướng đến năm 2025” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tính đến năm 2020, Việt Nam phấn đấu 100% các cơ sở giáo dục và đào tạo thực hiện quản lý hành chính xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng. Đây là dấu hiệu cho thấy sự quan tâm đặc biệt của nhà nước đối với hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, cũng là nền tảng cho hệ sinh thái công nghệ phát triển đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục.

 

 

Sự kiện "Đêm Hội Chào Đón Tân Sinh Viên Khoa Quản trị Kinh doanh năm 2023" đã diễn ra vào tối 06/10/2023 tại Hội trường Lớn Thủ Đức.

Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2023, tại cơ sở TP. Thủ Đức, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngân Hàng TP. HCM ( HUB) đã chính thức tổ chức hội thảo khoa học "QUẢN TRỊ QUẢN LÝ - NĂNG LỰC QUẢN TRỊ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ".

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page