TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

Khen thưởng các cán bộ, giảng viên đạt học hàm Phó Giáo sư, học vị Tiến sĩ năm 2021

Ngày 22/12/2021, Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng các Cán bộ, Giảng viên đạt học hàm Phó Giáo sư học vị Tiến sĩ, trong năm 2021 thông qua hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom Meeting.

 Nhận thức được tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng gắn với thu hút, phát huy nguồn nhân lực đạt học vị Tiến sĩ, học hàm Phó Giáo sư, Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã có nhiều chủ trương, chính sách thu hút, tạo nguồn nhân lực để phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu, giảng dạy của nhà trường. Nhằm ghi nhận những nỗ lực của các cán bộ, giảng viên trong việc nâng cao trình độ, thực hiện chính sách thu hút, bồi dưỡng và đãi ngộ thích hợp. Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh tiến hành khen thưởng cho tổng cộng 20 CB-GV đạt học hàm PGS, học vị TS trong năm 2021.

Khen thưởng các cán bộ giảng viên đạt học hàm Phó Giáo sư học vị Tiến sĩ năm 2021

   Tham dự buổi gặp mặt có sự xuất hiện của PGS.TS Đoàn Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng Trường, PGS.TS Nguyễn Đức Trung – Phó hiệu trưởng thường trực, Thường vụ Đảng ủy, ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng các cán bộ, giảng viên được khen thưởng.

   Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Đức Trung đại diện lãnh đạo Nhà trường đã biểu dương sự nỗ lực và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ, giảng viên trong thời gian qua; chúc mừng và khen ngợi 20 cá nhân đạt học hàm Phó Giáo sư, học vị Tiến sĩ đã chọn Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh là nơi làm việc, cống hiến. Trong thời gian sắp tới, Nhà trường tiếp tục tạo điều kiện và hỗ trợ cho quý thầy cô vừa làm việc, vừa nâng cao trình độ chuyên môn để hoạt động khoa học của Nhà trường ngày càng phát triển; đội ngũ nhà khoa học sẽ tiếp tục tăng về số lượng, chuyên sâu về chất lượng để tiếp tục cống hiến xây dựng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh ngày một vươn xa.

Khen thưởng các cán bộ giảng viên đạt học hàm Phó Giáo sư học vị Tiến sĩ năm 2021
PGS.TS Nguyễn Đức Trung phát biểu khai mạc

   Đại diện quý thầy cô được vinh danh trong buổi lễ, TS Trần Hải Vân và TS Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã chia sẻ chặng đường khó khăn trong thời gian làm Tiến sĩ và gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; sự thông cảm và chia sẻ của đồng nghiệp, người thân để bản thân có thể hoàn thành chương trình trong suốt chặng đườngn dài. Một chặng đường khó khăn nhưng kết quả thu được là đáng trân trọng và tự hào và hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa góp phần đóng góp vào sự phát triển của Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh.

Khen thưởng các cán bộ giảng viên đạt học hàm Phó Giáo sư học vị Tiến sĩ năm 2021
TS Trần Hải Vân phát biểu cảm nghĩ
Khen thưởng các cán bộ giảng viên đạt học hàm Phó Giáo sư học vị Tiến sĩ năm 2021
TS Nguyễn Thị Thanh Nhàn phát biểu cảm nghĩ

   Một vài hình ảnh tại buổi gặp mặt: 

Khen thưởng các cán bộ giảng viên đạt học hàm Phó Giáo sư học vị Tiến sĩ năm 2021

 

 

 

Sự kiện "Đêm Hội Chào Đón Tân Sinh Viên Khoa Quản trị Kinh doanh năm 2023" đã diễn ra vào tối 06/10/2023 tại Hội trường Lớn Thủ Đức.

Sáng ngày 18 tháng 11 năm 2023, tại cơ sở TP. Thủ Đức, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngân Hàng TP. HCM ( HUB) đã chính thức tổ chức hội thảo khoa học "QUẢN TRỊ QUẢN LÝ - NĂNG LỰC QUẢN TRỊ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ".

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page