TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

XIN CHÀO K33

Ngày 13/10/2017, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức sự kiện chào đón Tân sinh viên – K33 -2017 với chủ đề Xin Chào K33

Trong không khí sôi nổi của chương trình “Xin chào K37”, với sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Tiến - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh và các thầy cô đang là giảng viên của Khoa Quản trị Kinh doanh. Chủ nhiệm các Câu lạc bộ trực thuộc Khoa và đặc biệt là hơn 400 Tân sinh viên khóa K33 năm 2017 của Khoa 

XIN CHÀO K33

Chương trình Chào đón Tân sinh viên diễn ra trong không khí thân mật giữa thầy, cô của Khoa Quản trị Kinh doanh, Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa với các Tân sinh viên. Trong  chương trình, TS. Nguyễn Văn Tiến - Trưởng Khoa đã phát biểu chào mừng và giới thiệu tổng quan về Khoa Quản trị Kinh doanh. Thầy cũng chia sẻ về triết lý giáo dục của Khoa và tầm nhìn, sứ mệnh của Khoa gửi đến các bạn Tân sinh viên.

XIN CHÀO K33

Sau đó là thời gian giải đáp các thắc mắc của Tân sinh viên. Các câu hỏi của Tân sinh viên đã được Thầy Cô và các Sinh viên khóa trên nhiệt tình giải đáp. Các trò chơi thú vị và chương trình âm nhạc cũng được các bạn sinh viên tham gia nhiệt tình.

Ngoài ra, Đoàn - Hội Khoa học đã ra mắt và giới thiệu các chương trình, hoạt động của Đoàn - Hội - Câu lạc bộ.

Vào sáng ngày 09/06/2023, Liên chi Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chuyến đi tham quan nhà máy Martech (JSC) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page