TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 38971639

MMC's GALA 2020 - MỘT CHÚT XƯA

                                                MMC's GALA 2020 - MỘT CHÚT XƯA

     MMC's GALA 2020 với chủ đề mang tên "MỘT CHÚT XƯA..." đã diễn ra thành công tốt đẹp vào lúc 17h30 ngày 04/07/2020 tại sảnh giảng đường C với những tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn và tiệc buffet hoành tráng.
        MMC's Gala 2020 năm nay mang đến một màu sắc cực kỳ hoài niệm từ những thập niên 90 với mong muốn tri ân những thành viên đầy nhiệt huyết, đã cống hiến hết mình để làm nên những thành công của MMC như bây giờ. Là một đêm mà tất cả các thế hệ cùng nhau ngắm nhìn lại chặng đường phát triển của MMC. 🎈MMC's Gala còn tổ chức một Gameshow để tìm ra những gương mặt xinh xắn được yêu thích nhất của câu lạc bộ. Sau vòng chơi gay cấn thì những gương mặt ấy đã lộ diện.

        Xin chúc mừng bạn Thu Hường, Phương Anh và Huyền Hoà đã xuất xắc trở thành những gương mặt được yêu thích nhất đêm nay!♥️ 🎙️ Vậy là một mùa MMC'S GALA nữa đã kết thúc cùng với bầu không khí vô cùng sôi động, là một đêm mà các MMC-ers nói ra những tâm tư tình cảm của mình trong suốt những năm hoạt động, gắn bó cùng MMC.

            Đây cũng chính là hoạt động cuối của nhiệm kỳ VIII, đánh dấu cho một chặn đường thành công của một thế hệ. Ngoài ra Gala còn giới thiệu, ra mắt BĐH nhiệm kỳ IX - những con người mang trong mình đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Xin chúc BĐH nhiệm kỳ IX sẽ giữ mãi ngọn lửa này để làm nên một MMC thành công hơn. 








Đêm chung kết "Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2023" - cuộc tranh tài đỉnh cao của tài năng bán hàng đã hoàn thành sứ mệnh tìm kiếm và thúc đẩy tài năng vượt qua khủng hoảng trong sinh viên vào ngày 29/6/2023 tại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM cơ sở Thủ Đức.

Vào sáng ngày 09/06/2023, Liên chi Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chuyến đi tham quan nhà máy Martech (JSC) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Sáng 13/5/2023, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã tổ chức khai mạc và công bố kết quả vòng 1 cuộc thi học thuật gắn liền với hoạt động kinh doanh thực tiễn “Người bán hàng xuất sắc - Excellent Salesman 2023”.

Khoa Quản trị Kinh doanh

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 3, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 38971639

    khoaqtkd@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page